Bài đăng nổi bật

Ăn gì để tăng kích thước vòng 1 nhanh và tự nhiên nhất?

Hiện nay, không phải bất kỳ "phái yếu" nào đều sở hữu vòng 1 với kích thước như ý có số đo chuẩn. Nhiều chị em luôn tìm cách để t...

Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Tăng kích thước vòng 1 bằng cam thảo dễ dàng

Tăng kích thước vòng 1 bằng cam thao là một trong những cách tự nhiên chị em phụ nữ có được vòng chuẩn. Giống như chiều cao con người, kích thước vòng 1 ở nữ giới bị chi phối bởi người gen di truyền, chế độ đi dưỡng và môi trường sống. Nhìn chung kích thước "núi đôi" của phụ nữ Việt Nam nhỏ hơn khá nhiều so với nữ giới ở phương tây. Để tăng kích thước vòng 1 có khá nhiều cách khác nhau từ can thiệp trực tiếp cho đến gián tiếp trong một khoảng thời gian ngắn hay dài khác nhau.

Cách tăng kích thước vòng 1 cấp tốc bằng bột đậu

Cách tính số đo vòng 1 chuẩn của người mẫu

Tuy nhiên lời khuyên của nhiều chuyên gia làm đẹp và bác sĩ nên sử dụng các liệu pháp tự nhiên tuy sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức nhưng mang lại kết quả tốt hơn là sử dụng thuốc hay can thiệp trực tiếp như phẫu thuật nâng ngực. Và ngày nay, tăng kích thước vòng 1 bằng cam thảo được khá nhiều chị em áp dụng.

Cách thực hiện khá dễ dàng khi chị em chỉ cần tìm mua gốc cam thảo cho vào ấm sắc uống hằng ngày. Do cam thảo có vị ngọt lợ nên một số người cảm thấy khó uống vì thế giai đoạn đầu sử dụng nên tập làm quen sử dụng với số lượng ít. Tốt nhất nên dùng 1 nhúm cam thảo khô sắc thánh 2 bát nhỏ dùng trong một ngày. Với cam thảo bạn không nên dùng số lượng trong thời gian ngắn vì dễ gây tác dụng phụ. Ngoài ra để hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 bạn nên tăng cường sử dụng các loại thức ăn chứa nhiều vitamin B,E và kết hợp max-xa ngực.

Một lưu ý nhỏ khi tăng kích thước vòng 1 bằng cam thao là không nên sử dụng nhiều và dùng trong thời gian dài vì dễ gây tác dụng phụ cho thận. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.