Bài đăng nổi bật

Ăn gì để tăng kích thước vòng 1 nhanh và tự nhiên nhất?

Hiện nay, không phải bất kỳ "phái yếu" nào đều sở hữu vòng 1 với kích thước như ý có số đo chuẩn. Nhiều chị em luôn tìm cách để t...

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Cách tăng kích thước vòng 1 cấp tốc bằng bột đậu

Với một người phụ nữ nào đó việc sở hữu vòng 1 có kích thước chuẩn luôn là niềm ao ước. Nhưng thực tế không phải ai đều có được vòng 1 như ý. Ngày nay phụ nữ thường xuyên chia sẽ những kinh nghiệm bí quyết tăng vòng 1 tự nhiên, trong đó cách tăng kích thước vòng 1 cấp tốc bằng bột đậu được khá nhiều chị em áp dụng do hiệu quả nó mang lại đã được kiểm chứng. Song song đó tăng kích thước vòng 1 bằng bột đậu là phương pháp tự nhiên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe như sử dụng các loại thuốc hay phẫu thuật.

Cách tính số đo vòng 1 chuẩn của người mẫu

Ăn gì để tăng kích thước vòng 1 nhanh và tự nhiên nhất?

Không thể phũ nhận việc phẫu thuật thẫm mĩ sẽ mang lại kết quả ngay lập tức nhưng không phải ai đều có kinh phí để thực hiện một ca phẫu thuật, chưa kể trong quá trình phẫu thuật có thể gây ra một số biến chứng làm ảnh hưởng đế sức khỏe sau này. Vì thế, các nha khoa học, bác sĩ đều khuyến khích nữ giới nên sử dụng các biện pháp tăng kích thước vòng 1 bằng những liệu pháp tự nhiên, để mang lại hiệu quả lâu dài.


Với cách tăng kích thước vòng 1 cấp tốc bằng bột đậu bạn cần chuẩn bị những gì?

+ Chắc chắn không thể thiếu đậu: bạn nên chuẩn bị 1kg đậu xanh nguyên vỏ, cùng với đó là 1kg đậu tương, 1kg đậu đỏ và 0,5kg đậu đen
+ 0,5kg vừng đen

Cách thực hiện:

Dùng các loại đậu trên theo tỉ lệ tương ứng 1:1:1:0,5:0,5 sau đó xay chúng thành bột mịn cho cho vào tủ lạnh dùng dần tránh hư hỏng. Mỗi lần dùng bạn pha  bột đậu cùng với nước ấm và sữa ông thọ vừa đủ cho 250ml nước. Mỗi ngày dùng 3 lần vào các buổi và dùng trước bữa ăn 20 phút. Nếu bạn đang thực hiện các liệu pháp giảm cân song song với tăng vòng 1 thì không nên dùng kèm với sữa ông thọ.

Với số lượng bột đậu trên tốt nhất bạn nên điều chỉnh dùng trong 1,5 đến 2 tháng để mang lại hiệu quả tốt nhất. Trong thời gian từ 2-3 tuần bạn sẽ cảm thấy vòng 1 to ra do bột đậu đã phát huy tác dụng. Bạn không nên dùng quá nhiều và rút ngắn thời gian chỉ còn 1 tháng như thế hiệu quả mang lại không cao. Nếu có thời gian bạn nên máx-xa ngực để để cho kết quả tốt hơn.


** Lưu ý: Bạn nên dùng liên tục và không được ngắt quãng, nếu ngắt quãng hiệu quả mang lại sẽ không thực sự rõ ràng.

Trên là cách tăng kích thước vòng 1 cấp tốc bằng bột đậu chỉ trong khoảng thời gian 1,5 đến 2 tháng bạn sẽ có được vòng 1 như ý muốn của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.