Bài đăng nổi bật

Ăn gì để tăng kích thước vòng 1 nhanh và tự nhiên nhất?

Hiện nay, không phải bất kỳ "phái yếu" nào đều sở hữu vòng 1 với kích thước như ý có số đo chuẩn. Nhiều chị em luôn tìm cách để t...

Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Ăn gì để tăng kích thước vòng 1 nhanh và tự nhiên nhất?

Hiện nay, không phải bất kỳ "phái yếu" nào đều sở hữu vòng 1 với kích thước như ý có số đo chuẩn. Nhiều chị em luôn tìm cách để tăng kích thước vòng 1 nhanh và tự nhiên do ngực của phụ nữ luôn là điểm hấp dẫn nhất trên cơ thể vì thế việc sở hữu vòng 1 đẹp và đúng chuẩn với dáng vóc giúp nữ giới tự tin hơn trước đám đông.
Tuy nhiên với một số người họ vẫn thường hay sử dụng các loại thuốc kích thích làm cho vòng 1 tăng một cách nhanh chóng. Hay cải thiện kích thước vòng 1 của mình bằng cách phẫu thuật ghép và nâng ngực. Thực tế đó những cách giúp kích thước vòng 1 tăng lên một cách nhanh chóng nhất nhưng đem lại những tác dụng phụ và biến chứng không tốt cho sức khỏe không những thế con gây tốn kém và không phải ai đều có đủ kinh phí để thực hiện.

Có khá nhiều cách tăng vòng 1 tự nhiên trong thời gian ngắn không làm ảnh hướng đến sức khỏe và không tốn kém quá nhiều. Một số số đó là tăng kích thước vòng 1 bằng chế độ ăn uống. Vậy ăn gì để tăng kích vòng 1 nhanh nhất?


Một câu hỏi khá thú vị khi đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao ngực của nữ giới lại lớn hơn nam giới? Thực tế ở độ tuổi dạy thì các hormone tăng trưởng như estrongen có trong nữ giới nhiều hơn nam

Tỉ lệ hormone testosterone và estrogen ở nam và nữ lần lượt là:

Đàn ông = Nhiều testosterone + Ít estrogen

Phụ nữ = Nhiều estrogen + Ít testosterone

Do vậy, với những phụ nữ có vòng 1 quá bé do lượng nội tiết tố trong cơ thể hoạt động không bình thường, cụ thể do lượng estrongen quá ít nhưng testosterone lại quá nhiều.

Để làm cho cơ thể hạn chế sản xuất testosterone bạn nên cung cấp cho cơ thể lượng thức ăn giàu phytoestrogen là các estrogen có trong thực vật sẽ giúp tăng kích thước vòng 1 của bạn một cách nhanh chóng và tự nhiên.

Phytoestrogen  có trong nhiều loại thực vật như dạt dẻ, hạt điều, hạt vừng,.. hay có trong đậu phụ, dầu đậu nành, sữa đậu nành,... phytoestrogen còn có trong các loại ngũ cốc: lúa mì, lúa mạch, mầm lúa mì, ngô, gạo lức, kê, bánh mì giòn,... Phytoestrogen còn có trong các loại thịt như thịt gà…và các loại rau  quả như dưa leo, củ cải, cà rốt, rễ cam thảo, cỏ linh lăng,táo, dưa hấu, … dó là những loại thức ăn giúp tăng kích thước vòng 1 tự nhiên mà bạn cần bổ sung.

Nếu bạn đang thắc mắc ăn gì để tăng kích thước vòng 1 nhanh và tự nhiên nhất thì bạn đã biết nên chọn những loại thức ăn nào để làm cho kích thước vòng 1 tăng nhanh.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.