Bài đăng nổi bật

Ăn gì để tăng kích thước vòng 1 nhanh và tự nhiên nhất?

Hiện nay, không phải bất kỳ "phái yếu" nào đều sở hữu vòng 1 với kích thước như ý có số đo chuẩn. Nhiều chị em luôn tìm cách để t...

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Cách tính số đo vòng 1 chuẩn của người mẫu

Phụ nữ ngày nay luôn muốn có cho mình một vòng 1 thực sự quyến rũ vì đó chính là thứ "vũ khí" lợi hại để chinh phục các cánh mài rầu. Quyến rũ ở đây không phải là một vòng 1 có kích thước to, mà là nó có một kích thước theo một chuẩn mực nhất định được các chuyên gia sắc đẹp đưa ra. Chính vì thế trước khi bắt đầu quá trình giúp bạn có vòng 1 như ý, bạn cần biết cách tính số đó vòng 1 chuẩn để có sự điều chỉnh thích hợp. Vì vòng 1 quá to hay quá nhỏ so với vóc dáng sẽ làm giảm sức thu hút của bạn với nam giới cho dù bạn có một gương mắt khá xinh đi chăn nữa.

Ăn gì để tăng kích thước vòng 1 nhanh và tự nhiên nhất?

Vậy số đo vòng 1 bao nhiêu là chuẩn?

+ Với chiều cao từ 1m50 -1m55 số đo vòng 1 cân xứng là 76 - 80cm
+ Chiều cao từ 1m55 - 1m60 vòng ngực lý tưởng nhất là 78 - 83cm
+ Chiều cao từ 1m60 - 1m70 số đo vòng 1 hợp lý từ 83 - 86cm
+ Chiều cao trên 1m70 vòng 1 có số đo 91 - 93cm là chuẩn

Với nhiều Việt Nam vòng ngực bao nhiêu là hợp lý?


Phụ nữ Việt Nam thường có quan niệm vòng 1 có số đo từ 80 - 85cm là đẹp nhất, tuy nhiên đó chỉ là dùng trong trường hợp nói chung cho phụ nữ cao từ 1m55 - 1m60. Kích thước vòng 1 còn phụ thuộc vào vóc dáng của từng người

Số đo của vòng 1 phải hài hòa với số đo của vòng 2 và vòng 3. Vậy cách tính số đo vòng 1 chuẩn như thế nào?

+ Số đo vòng 3 trừ số do vòng 1 bằng 0 - 2cm
+ Tổng số đo vòng ba và vòng 1 chia cho số đo vòng 2 bằng 2,8cm.

Ngoài ra trong một số trường hợp chị em có khung sườn lớn hay nói cách khác là "bản lưng" chiếm toàn bộ vòng 1, trong khi bầu ngực khá khiêm tốn. Trong trường hợp đó cách tính số đo vòng 1 chuẩn được tính theo độ lớn của chiếc áo ngực với các thông số trung bình trên nên sẽ ở con số B75 và B80. Bộ ngực vun cao thì sự chênh lệch của khung sườn với số đo ngang đầu vú ở chân vú là 5 - 7cm.

Một bộ ngực đẹp khi không mặc áo ngực có hình tam giác đều, các đỉnh là hõm xương ức phía cỗ và hai đầu vú. Cạnh của tam giác không vượt quá 17-20cm, tùy thuộc vào chiều cao của từng người. Ví dụ, nếu người có chiều cao từ 1m50 nếu cạnh tam giác trên 17cm có thể nói ngực bắt đầu xệ.

Trên là cách tính số đo vòng 1 chuẩn bạn cần nên biết để có những hướng điều chỉnh hợp lý. Tuy nhiên thông thường bộ ngực của một cô gái thường do gen quyết định nên bạn không nên quá gò ép cơ để có được một vòng 1 chuẩn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.